วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สาวก SMTOWN พร้อมใจร่วมเชียร์ศิลปิน SM Ent ปิดฉากมหกรรมคอนเสิร์ตฯ สุดชื่นมื่น

ในที่สุดก็ได้เวลาระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทยแล้ว แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
เรามาเก็บความประทับใจครั้งนี้ ไว้ด้วยกันดีกว่าน่ะค่ะ

----------------------------------------------------------

7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

บรรดาแฟนคลับต่างเดินทางมารวมตัวกันก่อนเข้าร่วมชมงานมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับไม่ว่าจะเป็น แคสสิโอเปีย (แฟนคลับดงบังชินกิ) และ เอลฟ์ (แฟนคลับซุปเปอร์จูเนียร์) ฯลฯ ต่างเดินทางร่วมงานตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยกิจกรรมมีทั้งสปอนเซอร์งานคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี, บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน) โดย ร้านโมบายอีซี่

สำหรับคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK นับเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าทรหดอีกคอนเสิร์ตหนึ่งหลังจากเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในที่สุดบรรดาแฟนคลับก็ได้สมใจได้มีโอกาสพบกับศิลปินที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม (Super Junior-M), เกิร์ล เจเนเรชั่น (Girl's Generation / So Nyeo Shi Dae), จางรี่หยิน (Zhang Li Yin / Jang Ri In) และน้องใหม่ล่าสุด ชายนี่ (SHINee) ซึ่งนับรวมกันกว่า 33 ชีวิตเลยทีเดียว

ในวันนี้บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ไม่เฉพาะแต่เพียงบรรดาศิลปินที่ขนเพลงฮิตกันมาโชว์กว่า 51 เพลงแล้ว แต่ทางด้านแฟนคลับเองต่างก็ให้ความร่วมมือ ร่วมเชียร์กับบรรดาศิลปินในค่าย SMTOWN กันอย่างพร้อมเพรียงสร้างความประทับใจให้กับศิลปินเองเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในสามคอนเสิร์ตใหญ่ที่ปิดท้ายและสิ้นสุดลงที่ประเทศไทยได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ














ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com/news



ไม่มีความคิดเห็น: